b

ถึงแฟนจะทิ้งคุณไป แต่ ตชด.ไม่เคยทิ้งคุณ...ณ.ตะเข็บชายแดนตะวันตก

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

อนิจังชีวิตของตนเราก็เท่านี้

ฝากให้กับทุกๆท่านว่าเราเกิดมามีอะไรติดตัวแล้วตายไปท่านได้อะไรติดตัวท่านบาง ลดโลภ โกรธ หลง เสียบ้างเถอะมาทำความดีเพื่อเมื่อเราตายไปตนที่อยู่ข้างหลังจะได้พูดแต่สิ่งดีๆให้เราได้อานิสงฆ์ในการได้เกิดมาเป็นมนุษย์ว่าครั้งหนึ่งเราเกิดมาแล้วได้ทำความดีเพื่อมนุษย์ชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น