b

ถึงแฟนจะทิ้งคุณไป แต่ ตชด.ไม่เคยทิ้งคุณ...ณ.ตะเข็บชายแดนตะวันตก

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เมื่อมนุษย์ต้องกลับไปหาต้นกำเนิดตัวเอง



มีใครเคยคิดไหมว่าสิ่งที่เราทำวันนี้คือสิ่งที่เราคิดว่ามันสุดยอดของตนเราต่บางครั้งตนเราก็ลืมสัจจาธรรมของธรรมชาติของต้นกำเนิดของตัวเราเองอย่าคิดว่าเรานะคือผู้ประเสร็จฐสุดในบันดาสิ่งที่อยู่ในโลกนี้ชนะทุกๆอย่างสุดท้ายเราก็แพ้ภัยของตัวเราเองลืมคิดไปว่าเรามาจากไหน น่าสงสารนะมนุษย์ที่คิดว่าตัวเองฉลาดสุด โอ้มนุษย์ขี้เหม็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น